HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC HỒNG NĂM HỌC 2023 – 2024

HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA GIÁO VIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC HỒNG NĂM HỌC 2023 – 2024

         Hàng năm, cứ mỗi độ thu về, trong không khí se lạnh của tiết trời heo may, trong cái gió dịu dàng của mùa thu mang theo hương hoa sữa, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại cùng nhau háo hức đón chào kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

            Có lẽ đây là một dịp mà mọi người cùng sống chậm lại để dành sự quan tâm, yêu thương và tôn vinh những người bà, người mẹ, những người phụ nữ Việt Nam… Có lẽ, trên mảnh đất hình chữ “S” này, qua bao đời không thể kể hết những tấm gương rạng ngời về người phụ nữ Việt Nam. Trải qua bao khoảng thời gian đằng đẵng của chiến tranh, chống chế độ phong kiến bất công, người phụ nữ Việt Nam vẫn ngày càng càng trở nên sáng ngời rạng rỡ. Họ càng chứng minh được phẩm chất của mình là những đóa sen “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, đẹp dịu dàng và đầy thanh khiết, luôn kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Năm 2023 là năm thứ 93 kỉ niệm ngày thành lập Hội hiên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

       Hòa chung niềm vui cùng cả nước, Sáng thứ sáu ngày 20/10/2023, các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Lạc Hồng đã tổ chức hội nghị để chào mừng ngày 20 -10. Về dự buổi lễ có đầy đủ CBGV nữ của nhà trường. Tại buổi hội nghị các chị em cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của phụ nữ. Ở buổi hội nghị này, CBGV nữ của trường có thể tự hào nói với thế hệ đi trước, không những nắm chắc truyền thống lịch sử của phụ nữ Việt Nam mà còn làm giàu thêm thiên vàng chói lọi của phụ nữ Việt. CBGV nữ của trường luôn nêu cao và thực hiện tốt 8 chữ vàng mà xã hội dành tặng cho PN trong thời kì hội nhập và phát triển đó là: Trung hậu – Đảm đang – Năng động – Sáng tạo. Trong gia đình, họ là những người bà, người mẹ luôn có vai trò quan trọng để giữa lửa, để xây tổ ấm. Sự tỉ mỉ dịu dàng của bà, của mẹ luôn là điều vô cùng cần thiết để nuôi dưỡng con cái khôn lớn trưởng thành. Ngoài xã hội, những cô giáo của trường Tiểu học Lạc Hồng lại tiếp tục được khẳng định ở nhiều vị trí công tác và có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục.

        Về dự hội nghị, Thầy Trần Mạnh Dũng có bó hoa tươi thắm gửi tặng các cô. Chúc tập thể CBGV – NV nữ nhà trường luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền Tiểu học Lạc Hồng đến bến bờ vinh quang.

      Cũng nhân dịp này, cô – trò trường Tiểu học Lạc Hồng cũng có rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân đến các bà, các mẹ, các bậc PHHS. Các con dành tặng các bà, các mẹ những đoá hoa tươi thắm do tự tay các con làm nên dưới sự hướng dẫn của cô giáo. Mỗi bông hoa chính là tình yêu thương, sự biết ơn của các con dành cho những người phụ nữ trong gia đình.

Mở ảnh

       Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Trường Tiểu học Lạc Hồng xin kính chúc các bà, các mẹ, các em,... luôn luôn xinh đẹp, duyên dáng hạnh phúc,không ngừng toả sáng, tự tin, nhiệt huyết để chinh phục mọi lĩnh vực trong cuộc sống!


Danh mục: Tin của trường