TIỂU HỌC LẠC HỒNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2023-2024

TIỂU HỌC LẠC HỒNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2023-2024

      Ngày đầu tiên đi học luôn là một ngày thật đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi học sinh. Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt thỏ trắng xinh, các em đến với mái trường tiểu học thân yêu. Nhịp bước đầu tiên còn ngỡ ngàng song ánh mắt các em ánh lên niềm tin đầy hứa hẹn.

     Sáng 22/8/2023, trong không khí mát mẻ của ngày đầu thu, Trường Tiểu học Lạc Hồng  tổ chức buổi  Chào đón 266 em học sinh lớp 1 năm học 2023 – 2024 trong không khí hân hoan, phấn khởi.

      Bắt đầu từ hôm nay, các em chính thức là thành viên mới của ngôi trường Tiểu học Lạc Hồng  thân yêu. Sau những giây phút bỡ ngỡ của buổi đầu tới lớp là gương mặt tràn đầy hứng khởi của các bạn học sinh khi được tham gia các hoạt động chào mừng và các trò chơi do cô giáo chủ nhiệm tổ chức. 

     Trong buổi tựu trường, cô Hiệu trưởng, cô Hiệu phó vào từng phòng học chào đón các chú gà con ngộ nghĩnh ra nhập vào mái nhà của trường Tiểu học Lạc Hồng; cô chúc các con chăm ngoan học giỏi và phát huy truyền thống hiếu học của các anh chị đi trước, lập nhiều thành tích trong năm học tới, cuối năm học đạt con ngoan trò giỏi. Hy vọng một năm học mới với nhiều điều tốt đẹp ở các em.

      Chương trình chào đón học sinh lớp 1 đã khép lại song những dư âm đẹp đẽ về buổi lễ sẽ đọng lại mãi trong tâm trí của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các con học sinh.


Danh mục: Tin tức - Sự kiện , Tin của trường , Thông báo