LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Thời gian đã trôi qua thật nhanh, mới hôm nào tiếng trống trường rộn rã đón chào năm học mới, vậy mà giờ đây, tiếng ve đã râm ran khắp mọi nơi, những chùm phượng vĩ đỏ thắm rực rỡ báo hiệu mùa hè đã đến. Hè đến cũng là lúc năm học 2022 - 2023 kết thúc. Được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Văn Lâm, Đảng ủy - UBND xã Lạc Hồng, ngày 30/5, Trường Tiểu học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023.

 

Đến dự buổi lễ tổng kết cùng nhà trường, các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Lạc Hồng cũng như Hội CMHS đều có hoa đến chúc mừng.

Đoàn đại biểu đại diện Đảng ủy – HĐND  - UBND - UBMTTQ xã Lạc Hồng do ông Lê Văn Minh - phó bí thư thường trực đảng uỷ xã làm trưởng đoàn.

Đoàn đại biểu Hội cha mẹ học sinh trường TH Lạc Hồng do Ông Ngô Minh Thăng - Hội trưởng Hội Cha mẹ học sinh, làm trưởng đoàn

Đại diện trung tâm Tiếng Anh Ocean Edu có lẵng hoa chúc mừng.

 

Một năm học khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động, lý thú, những ánh mắt ngây thơ, hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm. Tất cả đã trở thành ký ức của thầy và trò.

Em Phạm Trâm Anh (Lớp 5A5) đại diện học sinh lên phát biểu cảm nghĩ và tặng hoa tri ân các thầy cô trong trường.

Trong năm học 2022 - 2023 thầy và trò trường TH lạc Hồng đã ra sức cố gắng thi đua Dạy tốt – Học tốt và đã đem lại kết quả đáng khích lệ: toàn trường có 361 HS xuất sắc; 226 HS tiêu biểu và vượt trội.

Đại diện các lớp lên nhận giấy khen và phần thưởng.

Trong năm học này các bạn HS không những thi đua học tốt mà các em còn tích cực tham gia các phong trào của trường, của lớp tiêu biểu có 13 lớp đạt lớp TTXS : lớp 1A1, 1A2, 1A4, 2A4, 2A5, 2A6, 3A1, 3A2, 3A4, 4A1, 4A5, 5A4, 5A5.

      

Đại diện các lớp lên nhận phần thưởng Lớp tiên tiến xuất sắc.

Năm học 2022 – 2023, các em HS ngoài việc học tập thật tốt chương trình GD quy định mà các em còn tích cực tham gia các sân chơi như: sân chơi Toán học Vioedu, sân chơi Tiếng Anh IOE và có nhiều em đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh, 8 em đạt giải cấp Quốc gia.

 

Các em đạt giải cấp Tỉnh sân chơi Toán học VioEdu

Sau thời gian ngắn, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 của Trường TH Lạc Hồng đã thành công tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Năm học 2022 – 2023 đã qua đi với rất nhiều kết quả đáng trân trọng. Với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT huyện Văn Lâm, sự quan tâm của các cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương, cũng như sự đóng góp không nhỏ của các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, cùng sự phấn đấu học tập của các em học sinh, trong năm học tới, Trường Tiểu học Lạc Hồng sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn nữa.

 


Danh mục: Thông báo