Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Lạc Hồng tham gia Chợ Tết Công Đoàn năm 2024

Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Lạc Hồng tham gia Chợ Tết Công Đoàn năm 2024

Tết Giáp Thìn 2024 đang đến gần, với phương châm Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, đón Tết vui tươi, an toàn”,  Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên đã tổ chức một chuỗi các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên công đoàn, người lao động. 

🌸🐉💌🎊💙 Thông qua Chương trình, LĐLĐ tỉnh mong muốn mỗi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ sẽ đón những ngày Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc, tiếp tục vượt qua khó khăn để nỗ lực, cố gắng thi đua gặt hái được nhiều thành quả trong năm mới. Đây cũng là dịp để công nhân lao động tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn Việt Nam, đồng thời thấy rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

🎊💙Cán bộ, giáo viên nhân viên Trường Tiểu học Lạc Hồng cũng vô cùng hào hứng tham gia Chợ Tết Công Đoàn năm 2024 và giành được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Trong đó có đồng chí Phạm Thị Thu vô cùng may mắn, giành được giải đặc biệt của chương trình. Đó là một chiếc xe máy

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội: 


Danh mục: Tin của trường