NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH 2023

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH 2023

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH NĂM 2023 - TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC HỒNG

Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) đã diễn ra sôi nổi với sự hưởng ứng nhiệt tình của cô và trò Trường Tiểu học Lạc Hồng. Đọc sách là con đường ngắn nhất để tiếp cận và tiếp thu tinh hoa tri thức của nhân loại, tạo tiền đề cho sự phát triển và khát vọng vươn tới những tầm cao của mỗi cá nhân và toàn xã hội. Sau đây là một số hình ảnh của các lớp trong Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam:

 

 

 

Ngày hội đọc sách tại Trường Tiểu học Lạc Hồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. 

“Ngày hội đọc sách” của Trường Tiểu học Lạc Hồng khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội  mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Hy vọng rằng sau ngày hội đọc sách thì mỗi ngày đến trường đều là “ngày hội” để các em tham gia đọc sách nhiều hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

 


Danh mục: Thông báo