TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC HỒNG – TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG  NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

TRƯỜNG TIỂU HỌC LẠC HỒNG – TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

  Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu. Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

     Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ tới trường”, hàng triệu Giáo viên, Học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Văn Lâm hôm nay trường Tiểu học Lạc Hồng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023 – 2024.

     Hôm nay, sân trường Tiểu học Lạc Hồng lại rực rỡ cờ hoa, rộn rã tiếng cười đùa, rộn ràng tiếng chân bước của thầy, của trò, của các bậc cha mẹ học sinh. Tất cả đều hân hoan, phấn khởi đón chào Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024.

    Mở đầu cho buổi lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 là chương trình đón các em học sinh lớp 1 của trường TH Lạc Hồng. Mới ngày nào, các em cũng là những mầm non xinh tươi chào đời trong vòng tay âu yếm của cha mẹ, ngày hôm nay, các em đã đến với ngôi trường tiểu học Lạc Hồng thân yêu trong niềm hạnh phúc ngập tràn của tuổi thơ.

     Dẫn đầu đoàn là đội cờ, đội trống đang tiến vào lễ đài. Trong giờ phút thiêng liêng của ngày hội khai trường ta lại nghe như bên tai lời căn dặn yêu thương của Bác “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ một phần ở công học tập của các em”. Lời Bác như luôn nhắc nhở các cháu thiếu niên và nhi đồng ra sức học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, người đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

  Hình ảnh cô Vũ Thị Hoà – Hiệu trưởng nhà trường đón các em học sinh lớp 1 vào trường.

Trường Tiểu học Lạc Hồng hân hoan chào đón các em học sinh lớp 1. Hình ảnh cô Vũ Thị Hòa – Hiệu Trưởng và cô Trần Thị Kim Dung - Phó Hiệu Trưởng nhà trường chào đón các con.

Chúc các em vui khỏe để bước vào lớp 1 với tất cả sự tự tin; hăng say, hạnh phúc! Chúc các em bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và sự thành công để hướng tới một tương lai hứa hẹn! Mong rằng các em sẽ giữ mãi những ấn tượng sâu sắc và đẹp đẽ này!

     Cô Trần Thị Kim Dung - PHT nhà trường điều hành buổi lễ khai giảng

 Trong buổi lễ khai giảng, rất vinh dự cho nhà trường được đón các quý vị  đại biểu khách quý tới dự và tặng những bó hoa tươi thắm để chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường

Ông Đỗ Văn Tuyên cùng đoàn đại biểu - đại diện Đảng Ủy – HĐND – UBND xã lên tặng hoa

Đại diện hội PHHS có lẵng hoa tươi chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Công ty Du Lịch Dương Thảo có lẵng hoa tươi chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Công ty Tiếng Anh Ocean Edu có lẵng hoa tươi chúc mừng thầy và trò nhà trường.

      Ngoài ra còn rất nhiều công ty cũng gửi tặng hoa nhà trường nhân dịp Khai giảng: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Quang Minh và Công ty Viễn Thông VNPT.

     Cô Vũ Thị Hòa - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu và tập thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm. Các quý vị phụ huynh cũng có mặt từ rất sớm để đồng hành cùng các con và chứng kiến giây phút trang trọng khởi đầu một năm học mới. Và hơn hết, sự có mặt của 1234 em học sinh đến từ các khối lớp đã tạo nên một buổi lễ thiêng liêng, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

    Mở đầu Lễ khai giảng là nghi lễ quen thuộc mà hào hùng cùng những giai điệu thân thương của bài Quốc ca, Đội ca. Tiếp theo, cô Nguyễn Thanh Bình đã đọc toàn văn bức thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các nhà trường nhân dịp năm học mới. Bức thư có ý nghĩa trang trọng nhấn mạnh nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nước nhà, tăng cường giáo dục Lịch sử, văn hóa, đạo đức để tạo môi trường tốt nhất cho sự phát triển của các em học sinh. Để các em trở thành những con người “vừa hồng vừa chuyên” cống hiến cho nước nhà mai sau.

      Cũng trên sân trường Tiểu học Lạc Hồng thân thương, các em học sinh còn được lắng nghe những lời chúc mừng, dặn dò tâm huyết của cô giáo Hiệu trưởng Vũ Thị Hòa. Cô giáo Hiệu trưởng đầy tự hào gợi lại những thành tích của thầy trò nhà trường. Thầy trò trường Tiểu học Lạc Hồng đã nỗ lực không ngừng để thích nghi với hoàn cảnh (Sĩ số đông, phòng học còn hạn chế…), để biến khó khăn thành động lực và đạt được những kết quả thật đáng tự hào. Cô tin tưởng và chờ mong thầy và trò nhà trường sẽ đoàn kết và nỗ lực không ngừng để xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh, để Tiểu học Lạc Hồng luôn luôn sáng mãi niềm tin yêu.

Và rồi, như thường lệ, tiếng trống khai trường gióng giả vang lên, như hối thúc, như chờ mong, như giục giã thầy và trò nhà trường bắt đầu một năm học mới với nhiều niềm vui và nhiều điều lý thú.

Tiếng trống đầu tiên rộn rã tới trường,

Tiếng trống âm vang, bồi hồi ngực trẻ

Tiếng trống trường xao xuyến gió heo may

…Xin nguyện làm một âm thanh nhỏ

Hòa nhịp trống trường trong buổi sáng hôm nay.

Mỗi lần tiếng trống khai trường vang lên đầy giục giã, tiếng trống như  một mùa hoa của niềm tin đã kết nên trái ngọt, những trái ngọt của ước mơ, khát vọng, những trái ngọt kết tinh với biết bao sự cống hiến thầm lặng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Lạc Hồng. Sau bao nhiêu năm xây dựng và cố gắng không ngững nghỉ, Tiểu học Lạc Hồng luôn luôn căng tràn sức sống, khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục.  Vũ Thị Hoà – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai trường

Cô Nguyễn Thị Oanh – một cô giáo luôn yêu nghề, hăng say trong công tác giảng dạy, đại diện cho tập thể giáo viên trường THLH lên đọc quyết tâm thư trước thềm năm học mới.

Em Phạm Trâm Anh lớp 5A5 đại diện cho 1234 HS toàn trường nói lên cảm xúc và quyết tâm của mình nhân dịp năm học mới.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường Tiểu học Lạc Hồng dành tặng 29 suất quà cho các em, mong các em cố gắng vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập.

Cơ sở làm đẹp Đoan Trang (tại thôn Quang Trung) dành tặng 5 suất quà cho những HS có hoàn cảnh khó khăn

Em Phạm Thị Oanh lớp 5A6 được nhận một chiếc xe đạp từ hội thiện nguyện Tỉnh Hưng Yên 

     Để chào đón năm học mới với nhiều niềm vui và thắng lợi. Các em học sinh và các thầy cô giáo cũng dành tặng các quý vị đại biểu rất nhiều tiết mục hay và đặc sắc:

Tiếng trống trường đã điểm, một năm học mới đã bắt đầu với toàn thể thầy và trò trường Tiểu học Lạc Hồng. Xin chúc tập thể trường Tiểu học Lạc Hồng sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 .Chúc các thầy cô tích cực hăng say giảng dạy để đào tạo nên những con người của thời đại mới. Chúc các em học sinh học tập miệt mài, chăm chỉ và đạt được những thành tích cao nhất để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.


Danh mục: Tin của trường